วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

มอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนผู้สร้างสรรค์ผลงานการประยุกต์ใช้งานเทคโนโลยี

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 โดย ผศ.สานิตย์ รัศมี ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตเกษตรฯ กำแพงแสน ให้เกียรติมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1-4/4 และนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1-5/4 ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานการประยุกต์ใช้งานเทคโนโลยีคิวอาร์โค้ดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการจัดการเรียนการสอนวิชาเกษตรในยุคดิจิทัล ในการนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่นักเรียนที่มีส่วนร่วมในการจัดการเรียนรู้ในรายวิชา การงานอาชีพ ปีการศึกษา 2565

สาขาวิชาการงานอาชีพ (โดยมี อ.ปิยนุช จันหา เป็นผู้สอน ) โดยมีทีมงานที่เป็นผู้นำผลงานของนักเรียนไปเผยแพร่ ดังรายนาม

– ผศ.อินทิรา นุชเขียว

– อ.ศิริภัทรา สุขศรี

– นายสมมาตร ฟักประไพ

– ว่าที่ร้อยตรี วชิรา ศรีเรือง

– นายสุชาติ แซ่แต้

– นายนเรศ ม่วงอยู่

– นายสมพร ผิวขาว

จนเกิดผลสัมฤทธิ์เป็นที่ประจักษ์ ผลงานงานของนักเรียนได้ส่งประกวดและได้รับรางวัล ดังรายการต่อไปนี้

ระดับชาติ

1. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 🥈ประเภทผลงานการพัฒนางานประจำ มหกรรมการแสดงผลงานระดับชาติของบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 5 พ.ศ.2565 จัดโดย สภาพนักงานมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ร่วมกับเครือข่ายวิจัยและนวัตกรรม ปขมท.

ระดับมหาวิทยาลัย

1. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 การจัดการความรู้ของส่วนงานในวิทยาเขตกำแพงแสน ประเภทที่ 1 ผลงานการจัดการความรู้

ระดับวิทยาเขต

1. รางวัลชมเชย ผลงานการจัดการความรู้ ประเภท Good Practice Awards ในโครงการสัมมนา เรื่อง วันแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ครั้งที่ 9 (KU-KM Day)

ระดับคณะ

1. รางวัลชนะเลิศ ประเภทผลงานการจัดการความรู้ KU-EDS Best Practice เพื่อการทำงานที่เป็นเลิศในโครงการวันแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ จัดโดย คณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์

2. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 การประกวด นวัตกรรมการศึกษาระดับชาติ ประจำปี 2565 ในหัวข้อ “นวัตกรรมการเรียนรู้ ก้าวสู่ชีวิตวิถีถัดไป”

และได้เข้าร่วมนำผลงานไปจัดแสดงผลงานนวัตกรรมในงานเกษตรแฟร์ ประจำปี พ.ศ. 2566 ณ บริเวณเต็นท์โดม (โซน H) ระหว่างวันที่ 3 -11 กุมภาพันธ์ 2566