วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

ขอแสดงความยินดีกับนางสาวพริมา โพธารามิก ได้รับรางวัล COMMENDED

ผศ.สานิตย์ รัศมี ผู้อำนวยการฯ มอบเกียรติบัตรและแสดงความยินดีกับนางสาวพริมา โพธารามิก นักเรียนชั้น ม.6/2 ที่ได้เข้าร่วมแข่งขัน Intermediate Biology Olympiad 2023 พร้อมกับนักเรียนจากโรงเรียนทั่วโลก

เป็นการแข่งขันชีววิทยาระดับนานาชาติ ด้าน Practical and theoretical biology skills สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย Year 12 ในประเทศอังกฤษ และเวลส์ (Wales) ระดับ Year 13 ใน Northern Ireland ระดับ S5 ใน Scotland และนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เกรด 12 จากประเทศต่างๆทุกมุมโลก

โดยมีผลคะแนนผ่านเกณฑ์ และได้รับรางวัล COMMENDED เป็น 1 ใน 6 คน ของนักเรียนที่ได้รับรางวัลและเป็นนักเรียนไทยคนเดียว ภายใต้ศูนย์สอบ OC Biology (Ocbiology.org) ร่วมกับ โรงเรียน Arnold O. Beckman High School ซึ่งเป็นโรงเรียนรัฐบาลขนาดใหญ่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ได้รับ Certificates จาก UKBC และการเข้าร่วมเป็นสมาชิก RSB BioNet membership (ข้อมูลข่าวสาร องค์ความรู้ ชุมชนแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านชีววิทยา จากสมาคมชีววิทยาแห่งประเทศอังกฤษ)

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณท่านผู้อำนวยการ คณาจารย์ทุกท่านทั้งในหลักสูตร IEP ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและและมัธยมศึกษาตอนปลาย แผนการเรียนวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ อาจารย์ ผศ.ดร.กิติศาอร เหล่าเหมมณี ผศ.ภารดี กล่อมดี อาจารย์จามรี เหลืองรุ่งทรัพย์